.

Không tin nổi Hoa tuyết lại đẹp thế..





    Sử dụng một ống kính nhiếp ảnh vĩ mô đặc biệt ông đã cho mọi người thấy những hình dạng không thể tin được chính là kết tinh của những bông tuyết mà mắt thường không thể nhận thấy được

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (7)
Sử dụng máy ảnh Canon 40D, ông đã cho ra đời những bông tuyết tuyệt vời như thế này


Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (3)
Những bông tuyết tuyệt vời không hẳn có mầu trắng như vẫn thấy, mà thực sự là nó trong suốt !


Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (4)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (1)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (6)
Những bông tuyết có kích thước rất nhỏ: chỉ từ 1mm đến 5mm

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (2)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (5)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (8)
“Vấn đề lớn nhất khi chụp những bông tuyết này là tôi phải chụp chúng thật nhanh trước khi chúng tan chảy, nhiệt độ thích hợp nhất vẫn là dưới -5 độ C” – Timofey chia sẻ

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (9)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (10)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (11)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (12)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (13)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (14)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (15)

Ngắm nhìn những bông tuyết kết tinh tuyệt đẹp | Timofey Cherepanov, bong tuyet, ket tinh, anh dep bong tuyet, anh dep, (16)

  Bông tuyết Crystal Real có sáu đối xứng quá. Điều này là do các phân tử nước crystalize thành một lưới lục giác. Không có hai bông tuyết giống nhau bởi vì những điều kiện trong một đám mây luôn luôn thay đổi khi nước hơi tinh vào bông tuyết. Bởi vì trong số này bao giờ thay đổi điều kiện khí quyển, từng bông tuyết phát triển theo một cách khác nhau.




Sưu Tầm Những mẫu Hoa Tuyết dùng trang trí đẹp nhất

3 nhận xét:

  1. http://www.youtube.com/watch?v=SbO3pqLUG7s

    Trả lờiXóa
  2. Ồ Giáng Hương vào nhà bạn choáng ngộp với vẻ đẹp . Một màu xanh lam rất tyệt , với một dàn hoa TUyết rất tuyệt vời , chen lẫn tiếng pháo hoa chào đón năm mới , làm cảm giác Giáng Hương thấy tối nay vui hơn rồi đấy . Rất vui được làm quen với bạn . CHÚc bạn Tối CHủ Nhật ngọt ngào và ấm áp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn G.Hương đã ghé thăm,do tình cờ mình thấy bên nhà một người bạn có tài liệu hướng dẫn tạo flash tuyết rơi,nhưng mình thích hạt tuyết trông phải mảnh mai vì thế nên lùng sục trên mạng cả đêm để thỏa mãn ý thích của mình,lại trông thấy nhiều bức hình chụp Macro hạt tuyết tuyệt đẹp,nên quyết định mang về nhà để trưng bày và lưu lại một số mẫu tuyết hình động để sau này có khi cần dùng.Mình cũng chúc lại bạn có một buổi tối vui vẻ nhé !

      Xóa

Có thể dán Link Photos,Youtube,Nhạccuatui trực tiếp vào ô dưới.

Tranh ảnh-Nghệ Thuật
 
Quảng cáo-Dịch vụ
 
Mẹo vặt cuộc sống
 
Chia sẻ Linh tinh
 
Album Nhạc Yêu thích
 
Video Clip
 
Ấn tượng & Phản Biện
 
Giải trí & Thư Giản
 
Khoa Học & Công Nghệ
 
Ứng Dụng Chọn Lọc
  
Lưu Trữ Dữ Liệu
 
My Photos
 
Sức khỏe_Dinh dưỡng
 
Thế Giới Quanh Ta
 
Chia sẻ Thông Tin
 
Tình cảm & Xã Hội