.

Xe đạp Quark Pro bởi Nikolay Boltachev


concept bmx bicycle 3 BMX You Have Not Seen Before!









      Tập thể dục là một điều kiện tiên quyết cần thiết, tất cả chúng ta biết điều đó. Nhưng tốc độ khủng khiếp của cuộc sống là ăn vào nó từng ngày. Tuy nhiên, nhu cầu ở phù hợp đã tái nổi lên như một xu hướng thời trang. 



concept bmx bicycle 3 BMX You Have Not Seen Before!



Những người có thể dành nhiều thời gian cho cơ thể họ muốn làm như vậy bằng cách nhấn phòng tập thể dục hông, sử dụng thiết bị gọn gàng và tiên tiến, kết hợp với trang phục mát mẻ và thể thao để có được "cảm giác trơn" rung cảm. Mang lại sự rung cảm cùng một phong cách, hiệu quả và tinh tế là Hubbles khái niệm xe đạp. Nó không chỉ gọn gàng mà còn tìm kiếm tiên tiến trong thực hiện của nó trong đó nó sử dụng không có các chuỗi cho hệ thống thiết bị của mình. Đột nhiên cảm thấy rằng sự đột biến để phá vỡ một số mồ hôi? Cũng không dừng lại chính mình. Đọc trên và để cho các endorphins xây dựng.

 
concept bmx bicycle 2 BMX You Have Not Seen Before!

Bánh xe Hubless cho phép một thiết kế gọn gàng và tối thiểu là nhanh chóng trở thành một phần của hiện đại cũng như xe ô tô của tương lai. Được thiết kế bởi Nikolay Boltachev, một nhà thiết kế đồ họa bắt đầu từ Nga, "Không có nan hoa xe đạp BMX Khái niệm" là không có nan hoa xe đạp, xe đạp có tính năng Zigzag OneFoot ngã ba, NS Xe đạp Quark Pro thân trắng và tùy chỉnh trơn 20 "/ Maxxis giun móc 20" lốp slick, cùng với Crankbrothers 5050 bàn đạp, Superstar SweetSweep tay lái và thiết bị hệ thống mà không chuỗi cho một chuyến đi thành phố trơn tru và dễ dàng. Chúng tôi không có nhiều thông tin về nó như thế nào là công việc sẽ, như chiếc xe đạp đang trong giai đoạn khái niệm của nó vào lúc này, nhưng bánh xe Hubless chắc chắn cung cấp cho nó một cái nhìn thanh lịch.

1 nhận xét:

Có thể dán Link Photos,Youtube,Nhạccuatui trực tiếp vào ô dưới.

Tranh ảnh-Nghệ Thuật
 
Quảng cáo-Dịch vụ
 
Mẹo vặt cuộc sống
 
Chia sẻ Linh tinh
 
Album Nhạc Yêu thích
 
Video Clip
 
Ấn tượng & Phản Biện
 
Giải trí & Thư Giản
 
Khoa Học & Công Nghệ
 
Ứng Dụng Chọn Lọc
  
Lưu Trữ Dữ Liệu
 
My Photos
 
Sức khỏe_Dinh dưỡng
 
Thế Giới Quanh Ta
 
Chia sẻ Thông Tin
 
Tình cảm & Xã Hội