.

Đại chiến đàn bà !!!

   Có một câu đàn ông rất tâm đắc, và khổ cái đàn bà cũng đồng ý: ‘‘Đàn ông như cái chìa khóa, đàn bà như cái ổ khóa, chìa mà ổ nào cũng mở được là chìa khóa vạn năng, nhưng ổ mà chìa nào cũng mở được là ổ khóa vứt đi”. Nhưng thôi không luận bàn về ổ khóa, mà hãy phiếm một chút về cái chìa vạn năng, để thấy sự tự hào của người sở hữu và cuộc chiến của đàn bà - những cái ổ khóa bị mở !



   Nói thẳng ra thì đó là cái sự lăng nhăng của đàn ông, cái mà các anh vẫn có quan điểm rất rõ ràng: “Anh lăng nhăng nhưng anh không thích lằng nhằng”, hay “anh chỉ cơi nới chứ nhất định không xây mới”.




    Cái sự ngoại tình của đàn ông mang đàn bà đến gần nhau hơn - những người “cùng cảnh ngộ”. Có nhà bà chủ với người giúp việc ngồi khóc với nhau, tâm sự quên cả nấu cơm. Có ngạc nhiên không? Không. Họ đang chia sẻ với nhau cùng một nỗi đau: Chồng bà chủ (tức ông chủ) cặp bồ với em da trắng chân dài, và anh bán báo (tức chồng cô giúp việc) cũng đi léng phéng với chị bán kem nào đó. Còn nếu một hôm nào đó bạn bước vào quán café, nhìn thấy một nhóm đang ngồi với nhau, rất tâm trạng, người lặng im, người chửi, người khóc, người gật gù, thậm chí còn ôm nhau khi lên cao trào, thì tôi khẳng định họ đang nói về những người đàn ông của mình! Nếu họ đang tức tối giận dữ, thì nhiều khả năng họ là nạn nhân của “thằng đàn ông khốn nạn” và “con quỷ cái trơ tráo”. Còn họ vừa giận dữ, vừa hoang mang thì nhất định là “con quỷ cái” nói trên! Kỳ thú là tuyệt nhiên không bao giờ thấy trung tâm của vũ trụ - kẻ làm đàn bà vừa yêu vừa căm thù, vừa hy vọng vừa tuyệt vọng.
Thực sự, tôi thấy thương cho những bà vợ. Khi chồng đi lăng nhăng, trách chồng thì ít mà trách “con kia” và trách mình thì nhiều. Chúng ta hay giận mình không làm tròn nhiệm vụ người vợ, rằng mình chưa đủ chu đáo, chưa đủ đẹp, chưa đủ độ “hot”, và thiếu kỹ năng giường chiếu,... Tiếp theo là căm giận “con kia”, loại đàn bà hư hỏng, trơ tráo cướp chồng người khác. Còn “con kia” cũng thường mang ý nghĩ làm vợ mà như thế thì chồng cặp bồ là phải, rằng bà có chia sẻ được với anh ấy như tôi đâu, chẳng qua tôi là người không may đến sau...
Đừng trách mình, cũng đừng trách “con kia”. Vì nếu chúng ta có định dằn mặt “con này” thì rồi lại xuất hiện “con khác”, nếu đàn ông muốn thế!
Còn những người thứ ba, chúng ta nên hiểu, những người đàn ông đó không phải nạn nhân của các bà vợ như họ vẫn nói (nếu có trường hợp như vậy, họ đã tự giải thoát mình trước khi đến với chúng ta). Đàn ông quyết định cưới có nghĩa họ đã thấy người phụ nữ đó quan trọng với cuộc đời mình như thế nào. Đừng đợi đến khi chuyện vỡ ra, mới biết kẻ làm cho mình chịu tiếng “gái hư” coi trọng điều gì. Dĩ nhiên, quyền lựa chọn lúc này không nằm ở chúng ta. Cũng đừng trách những người vợ nếu chúng ta ăn phải đòn ghen. Suy cho cùng, đó là sự tức giận tất yếu của kẻ bị bội bạc, họ cần trút sự uất hận của mình. Khổ cái, làm sao trút được vào đàn ông, khi chính họ mong người đó trở về!
Điều cuối cùng: Hãy cứ yêu thương và trân trọng người đàn ông của mình. Nhưng nguyên nhân buộc phải trả về đúng với trách nhiệm. Đừng để đàn ông lúc nào cũng tự tin, rằng hậu quả không có gì ghê gớm, vì không ai vị tha và nhẹ dạ bằng... đàn bà! Còn đàn bà chúng ta, nếu không làm cho nhau hạnh phúc thì cũng đừng làm khổ nhau!




    Chúng ta không chu đáo ư? Vậy tại sao chồng của những bà nội trợ hiền thảo vẫn lăng nhăng? Chúng ta không đẹp ư? Vậy tại sao chồng của Hoa hậu vẫn đi cặp bồ? Chúng ta căm thù ‘‘cái con quỷ cái kia”? Nhưng nếu không phải ‘‘nó” thì cũng sẽ là ‘‘đứa khác”! Link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có thể dán Link Photos,Youtube,Nhạccuatui trực tiếp vào ô dưới.

:) :( :)) :(( =))

Tranh ảnh-Nghệ Thuật
 
Quảng cáo-Dịch vụ
 
Mẹo vặt cuộc sống
 
Chia sẻ Linh tinh
 
Album Nhạc Yêu thích
 
Video Clip
 
Ấn tượng & Phản Biện
 
Giải trí & Thư Giản
 
Khoa Học & Công Nghệ
 
Ứng Dụng Chọn Lọc
  
Lưu Trữ Dữ Liệu
 
My Photos
 
Sức khỏe_Dinh dưỡng
 
Thế Giới Quanh Ta
 
Chia sẻ Thông Tin
 
Tình cảm & Xã Hội